𝐄𝐘𝐄𝐒 𝐕𝐈𝐒𝐔𝐀𝐋 𝐀𝐑𝐓 – Thế giới sáng tạo, vui nhộn trong từng nét vẽ

Bạn yêu sáng tạo, đam mê hội họa và muốn vui chơi trong không gian nhộn nhịp? Và hơn hết, bạn muốn được trải nghiệm những tưởng qua chiếc màn hình ứng dụng công nghệ tương tác. 

Hãy thử khám phá trò chơi Eyes Visual Art, một sản phẩm được thực hiện bởi gumi Solutions nhé.

Eyes Visual Art

Là chiếc bảng vẽ kỳ diệu cho phép các bé được thỏa sức sáng tạo trong từng nét vẽ. 

Là một ví dụ điển hình để bạn hiểu rõ hơn màn hình tương tác được thể hiện như thế nào trong một trò chơi khi ứng dụng công nghệ. 

Với công nghệ này, không chỉ có mỗi Eyes Visual Art, bạn hoàn toàn có thể “biến tấu” nó thành nhiều ý tưởng với mục đích khác nhau:

  • Giới thiệu sản phẩm
  • Truyền tải thông điệp
  • Tạo trò chơi thử thách v.v..

Và đó chính là những điểm nổi bật của Eyes Visual Art nói riêng và công nghệ tương tác chạm nói chung, mà bạn có thể tận dụng để tạo nên một hình thức vui chơi ấn tượng và thu hút.

Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng game và hứng thú với công nghệ tương tác trong bài viết này? – Hãy nhanh tay liên hệ với gumi Solutions để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé. Hay nếu bạn có bất kỳ một ý tưởng nào mới lạ hơn, gumi cũng sẽ đồng hành cùng bạn.

————

𝗴𝘂𝗺𝗶 𝗦𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn & phát triển giải pháp công nghệ sáng tạo, đồng hành cùng các agency, nhãn hàng mang đến các trải nghiệm ứng dụng công nghệ tương tác cao cho người dùng.

 

𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂:

contact@gumisolutions.com

028 3620 6782

Related Posts