Scroll Top

CÔNG NGHỆ
TƯƠNG TÁC

AR/VR/MR

Virtual Reality (VR) – Thực tế ảo là một trải nghiệm mô phỏng có thể giống hoặc khác hoàn toàn với thế giới thực được thể hiện trong môi trường 3D. Thực tế ảo thường được tương tác bởi một cá nhân thông qua một chiếc kính, tai nghe.
Augmented Reality (AR) – Tương tác thực tế ảo là một trải nghiệm tương tác trong đó thông tin (âm thanh, văn bản, v.v.) và các đối tượng do máy tính ảo tạo ra được kết hợp với môi trường trong thế giới thực.
Đồng thời mang lại trải nghiệm tối ưu trên mọi thiết bị đúng thời gian với mức ngân sách hợp lý.

TƯƠNG TÁC CHẠM

Với công nghệ cảm ứng màn hình, nó đang mang đến sự khác biệt về cách người tiêu dùng tiếp cận thông tin của thương hiệu. Công nghệ tương tác này sẽ giúp chuyển trọng tâm về phía người tiêu dùng, cho họ sức mạnh để truy cập và hiển thị thông tin họ muốn ngay lập tức.

NHẬN DIỆN CỬ CHỈ

Bằng cách sử dụng các cảm biến và công nghệ nhận diện cử chỉ tiên tiến, người dùng có thể tương tác với máy móc và thiết bị thông qua các cử chỉ đơn giản như chạm, lắc đầu hoặc di chuyển tay.
Công nghệ tương tác qua nhận diện cử chỉ không chỉ mang lại tiện ích trong các lĩnh vực như công nghiệp, y tế và giáo dục, mà còn thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Đồng thời mang lại trải nghiệm tối ưu trên mọi thiết bị đúng thời gian với mức ngân sách hợp lý.

Phát triển Mobile Apps

gumi Solutions chuyên nghiên cứu, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu trải nghiệm người dùng qua điện thoại. Chúng tôi thiết kế và phát triển các ứng dụng di động gốc và đa nền tảng cho nền tảng iOS và Android.

Tư vấn

Chúng tôi tư vấn về hệ thống web, ứng dụng di động và các công nghệ tương tác phù hợp với doanh nghiệp nhằm ứng dụng trong hoạt động kinh doanh, quản lý và tổ chức sự kiện cho khách hàng.

Hơn nữa giúp tăng khả năng cạnh tranh và năng suất cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao bạn nên chọn gumi Solutions?

Chất lượng Nhật Bản
Tiêu chuẩn vượt trội
Ưu tiên sự hài lòng
của khách hàng
Sáng tạo và đổi mới các
xu hướng công nghệ